Dongguan Xinbo Hardware Products Co. LTD

ข่าว

วิธีการเลือกวัสดุฤดูใบไม้ผลิ
เวลาปล่อย: 2022-08-25 10:44:17  ฮิต: 6

ฤดูใบไม้ผลิที่ใช้กันอย่างแพร่หลายและฤดูใบไม้ผลิที่ใช้กันอย่างแพร่หลายในการจัดเก็บพลังงานการสั่นสะเทือนและการวัดแรงฯลฯ-รูปร่างฤดูใบไม้ผลิ เพื่อให้แน่ใจว่าฤดูใบไม้ผลิสามารถทำงานได้วัสดุจะตอบสนองความต้องการของความแข็งแรงสูงและผลผลิตสูง ดังนั้นการเลือกวัสดุการประมวลผลฤดูใบไม้ผลิเป็นสิ่งสำคัญมาก



ส่วนแรกวัสดุทั่วไป

เส้นเพลง

สายเปียโนเหล็กกล้าคาร์บอนสูง ความสามารถในการม้วนที่ยอดเยี่ยมความต้านทานการกัดกร่อนสูงแรงดึงสูงดีเยี่ยมขึ้นรูปและความเหนียวคุณภาพที่ดีเยี่ยมและความมั่นคง


ลวดเหล็กกล้าคาร์บอน

เมื่อเทียบกับเหล็กสปริงคาร์บอน 65mn มีข้อดีของการชุบแข็งที่ดีและความแข็งแรงสูง ข้อเสียคือว่ามันง่ายที่จะแตกและเปราะหลังจากดับ แต่เนื่องจากราคาถูกเครื่องนี้มักจะใช้ในการผลิตทุกชนิดของส่วนเล็กๆของฤดูใบไม้ผลิฤดูใบไม้ผลิขดลวดสปริงฯลฯ


นิกเกิลโครเมียมลวดเหล็กคาร์บอนสูง

ความต้านทานการกัดกร่อนสูงคุณสมบัติการเชื่อมที่ดีความแข็งแกร่งสูงเสถียรภาพทางเคมีที่ดีและการนำไฟฟ้าที่ดี


ลวดเหล็กคาร์บอนสำรอง

สูงกว่าปริมาณคาร์บอนของเหล็กสูงกว่าความแข็งแรงความแข็งแรงและความต้านทานการสึกหรอหลังการรักษาความร้อน เหล็กกล้าคาร์บอนสูงมีความแข็งแรงสูงและความเหนียวต่ำ


ลวดสแตนเลส

304 มีประสิทธิภาพดีกว่า 430 ถูกกว่า 316 และใช้กันอย่างแพร่หลายในชีวิต 304 พื้นผิวฟรีของตะกั่วและความต้านทานการกัดกร่อนที่ดีไม่ต้องชุบผิวและการรักษาอื่นๆ ความต้านทานความร้อนความแข็งแรงที่อุณหภูมิต่ำและคุณสมบัติเชิงกล เหมาะสําหรับอากาศและไอน้ําและง่ายต่อการเชื่อม 316 ใช้กับ CIF CI-ไอออนคลอไรด์



ส่วนที่สองจำแนกตามขนาดเล็กขนาดกลางและขนาดใหญ่

การเลือกวัสดุฤดูใบไม้ผลิจะขึ้นอยู่กับคุณสมบัติของฤดูใบไม้ผลิโหลดสภาพความเครียดขนาดอุณหภูมิการทำงานสื่อสิ่งแวดล้อมชีวิตบริการความต้องการการนำไฟฟ้าและแม่เหล็กคุณสมบัติเทคโนโลยีแหล่งวัสดุและ


เมื่อกำหนดรูปร่างและขนาดของส่วนวัสดุชุดของมิติที่ระบุไว้ในมาตรฐานจีนและมาตรฐานระดับรัฐบาลจะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ-วัสดุมาตรฐานชุดสเปคควรหลีกเลี่ยง


ฤดูใบไม้ผลิและฤดูใบไม้ผลิเกลียวขนาดเล็กควรให้ความสําคัญกับการรักษาอุณหภูมิเท่ากันของลวดเหล็กและตะกั่วอาบน้ำเย็นวาดลวดเหล็กและน้ำมันดับลวดเหล็กมีความแข็งแรงสูงและคุณภาพผิวที่ดีความเหนื่อย


หลังจากวาดเย็นของเหล็กสปริงคาร์บอนและเปียโนลวดเหล็กมีความเค้นตกค้างสูงซึ่งมีความเครียดตกค้างขนาดใหญ่ในฤดูใบไม้ผลิ น้ำมันชุบแข็งลวดเหล็กปรับหลังจากวาดลวดเหล็กที่ระบุขนาดโดยทั่วไปไม่มีความเค้นตกค้างฤดูใบไม้ผลิเกิดขึ้นหลังจากอุณหภูมิต่ำ


ขนาดกลางและขนาดใหญ่-ฤดูใบไม้ผลิเส้นผ่าศูนย์กลางคงที่ควรเลือกวัสดุดึงเย็นหรือเย็นบดเหล็กสำหรับระดับความเครียดสูงและโหลด เหล็กแผ่นรีดร้อนสามารถเลือกสำหรับฤดูใบไม้ผลิที่มีภาระและความเครียดต่ำ



เคล็ดลับหลัก 


การเลือกวัสดุสำหรับฤดูใบไม้ผลิและฤดูใบไม้ผลิควรให้ความสนใจกับการชุบแข็งของเหล็ก คุณภาพของฤดูใบไม้ผลิเป็นสิ่งสำคัญมากไม่ว่าจะเป็นส่วนของวัสดุสปริงดับหรือไม่

 เนื่องจากฤดูใบไม้ผลิตัวเองทำหน้าที่เป็นตัวนำของฤดูใบไม้ผลิไฟฟ้าหรือเลือกวัสดุฤดูใบไม้ผลิในสภาพแวดล้อมการทำงานที่ชื้นเราต้องให้ความสนใจกับการชุบแข็งของเหล็ก คุณภาพของฤดูใบไม้ผลิเป็นสิ่งสำคัญมากไม่ว่าจะเป็นส่วนของวัสดุสปริงดับหรือไม่ วัสดุทองแดงและทองโดยทั่วไปจะใช้เป็นวาทยากรของฤดูใบไม้ผลิไฟฟ้าหรือภายใต้เงื่อนไขของการเปลี่ยนแปลงความชื้นเช่นน้ำและไอน้ำ ฤดูใบไม้ผลิทํางานในการติดต่อกับกรดและสื่อการกัดกร่อนอื่นๆวัสดุป้องกันการกัดกร่อนเช่นกรดสแตนเลสมักจะเลือก ทนต่อการกัดกร่อนของเหล็กหรือโลหะผสมนิกเกิล ฤดูใบไม้ผลิที่ใช้ในสภาพแวดล้อมปานกลางทั่วไปเลือกเหล็กสปริงธรรมดา หลังจากทำสปริง

 

 เคลือบป้องกันสนิมหรือชุบสังกะสีชุบแคดเมียมและทองแดงเพื่อป้องกันการกัดกร่อน ฤดูใบไม้ผลิที่ใช้ในเครื่องมือชั่งน้ำหนักและเครื่องมือวัดเพื่อตอบสนองความถูกต้องของมันไม่ได้รับอิทธิพลจากการเปลี่ยนแปลงอุณหภูมิคงที่ยืดหยุ่นอัลลอยที่มีค่าโมดูลัสย ②


②-②-②



ก่อน: ข้อมูลเกี่ยวกับฤ...

ต่อไป: 2022 ประกาศวันหยุดว...